Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Đèn pin ngụy trang có rung và hít tường cho quý ông tự xử

Đèn pin ngụy trang massage yoni tphcm sở hữu rung và hít tường cho quý ông tự xử là một sản phẩm lồn giả cho những anh em thủ dâm cao cấp tiên tiến sở hữu đa dạng chế độ rung mạnh mẽ khác nhau, có thể phát âm thanh kích thích, chân hít tường vững chắc, và đặt biệt là hệ thống tay giữ điện thoại đẹp mắt cho người tiêu dùng vừa giải tỏa vừa sở hữu thể xem những bộ phim khiêu dâm 18 ham mê nhằm nâng cao cảm hứng và dễ dàng đạt khoái cảm mạnh.Đường kính 9,5cm, chiều dài 28,8cm, bắt buộc tay đỡ điện thoại 17cm nhân tiện lợi, hơi nhỏ gọn để cất giữ. 

Thiết kế ấn tượng độc đáo kết hợp bí quyết điệu sở hữu những đường viền mạ vàng ống ánh điểm tô vẽ đẹp trang nhã và nhằm tôn lên thứ hạng tuyệt vời của sản phẩm. Ngoài ra, nó còn tích hợp âm thanh gợi cảm nhằm giúp người tiêu dùng tăng hưng phấn khi không dùng chế độ xem phim trên điện thoại. Sản phẩm mang kèm theo tai nghe riêng tư, người sử dụng tha hồ cảm nhận tùy thích. Được rộng rãi bạn trẻ ưu thích vì tính hiện đại, cao cấp và đẹp mắt dễ dàng sử dụng, giá cả vô cộng cạnh tranh so sở hữu các sản phẩm khác trên thị trường.



Với shop sextoy tphcm người có gia đình hay công việc xa thì đây là một biện pháp giữ giàng hạnh phúc gia đình. Người độc thân thì nó là người bạn tình vô cộng an toàn và hiệu quả. Máy thủ dâm đa chức năng, phát âm thanh, tay đỡ giữ điện thoại và các đồ vật phát clip mp4. Chân hít tường hiện đại tháo dỡ ráp dể dàng, độ bám vào mặt phẳng bóng trót lọt như kính,  gạch lát tường, ván ép, bồn tắm ... 

Cách sử dụng này sẽ tạo ra điểm tựa chắc chắn giúp cho người dùng thoải mái mang các phong độ đam mê của mình. Mặt khác vời kiểu dáng nhỏ gọn, âm đạo cao cấp có tay gắn điện thoại mang thể thao tác bằng tay như các loại âm đạo bỏ túi khác 1 phương pháp linh hoạt và hiệu quả, đáp ứng tùy hứng cho tất cả sở thích của những chàng. Đèn pin ngụy trang có rung và hít tường cho quý ông tự xử mang điểm nhấn quan trọng và hiệu quả nhất là phần kết cấu phòng ban tay bắt mẫu điện thoại.

Đây là 1 phát minh tiên tiến mang tính chất đột phá đáp ứng được nhu cầu lớn người tiêu dùng đồ chơi dục tình chuyên nghiệp. Thông thường, để mang cảm hứng khởi đầu cuộc vui thì các chàng thường bật điện thoại lên xem những bộ phim heo hay đọc truyện sex nhằm có tới hứng thú nhanh chóng và nhiều cảm xúc hơn. 

Nắm quan chip rung được điều đó, chiếc đèn pin ngụy trang có rung và hít tường cho quý ông tự xử là 1 sản phẩm lý tưởng vì đáp ứng  được tâm lý người sử dụng vì luôn tiện ích mà nó với lại.  Với tay gắn điện thoại xinh đẹp giữ chặt cái điện thoại đang trình chiếu những bộ phim quyến rũ sẽ giúp cho người sử dụng vừa thực hiện vừa thả hồn theo những tình tiết hấp dẫn trong phim mà ko cần mất công giữ điện thoại nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét