Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Dương vật rung massage 2 nhánh kích thích trong ngoài cùng lúc

 Dương vật rung massage 2 nhánh kích thích trong ngoài cộng lúc thiết kế sẽtoy mô phỏng giống dương vật con cặc thật của nam giới trưởng thành, phần quy đầu thằng nhỏ được lột tả một cách chân thật với những lằn gân bọc nói quanh đầu bóng, những đường gân nổi cộm và đường cong êm ái kích thích khi chạm đến âm đạo cả trong lẫn ko kể của chị em. Dương vật giả với nhánh phụ kèm theo hoạt động ổn định, rung nhiều chế độ kích thích khác nhau cho những bạn nữ những trải nghiệm mới lạ và thăng hoa. 

Có thể dùng sextoy này cho những chị em khi thủ dâm 1 mình, dùng có bạn tình của mình. Dương vật kém chất lượng rất mềm này có thiết kế mô phỏng cấu tạo của 1 dương vật thật đang cương cứng, hơi cong hướng về phía cô bé với nhiều gân nổi  giúp tăng độ ma sát khi đút vào âm đạo nàng thủ dâm, đầu ”cây hàng” dạng suôn sẻ nhẵn rất thực giống thật, kích thích các bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sextoy cho nữ có vẻ ngoài nhìn khá đơn giản nhưng lại được nhấn thêm càng cua bé xinh có 3 gai xước đảm nhiệm việc kích thích bên ngoài. 



Các chức năng rung từ nhẹ đến mạnh 10 kiểu khác nhau cho bạn trải nghiệm nhiều cường độ kích thích nhẹ nhõm đến sướng tê mà không bao giờ lo bị nhàm chán. Dương vật rung massage 2 nhánh kích thích trong ko kể cùng lúc được thiết kế shop dung cu tinh duc mẫu mã và kích tấc đạt chuẩn dành cho chị em nữ giới Châu Á buộc phải dù gái mới to hay chị em mới sinh xong đều thoải mái trải nghiệm với em nó. Thân dương vật giả êm ái và nhánh rung giống như ngón tay cái gắn phụ kiện sẽ kích thích môi ngoài âm vật cho chị em cảm giác sự sung sướng từ ngoài vào trong. Sextoy cu giả được sản xuất từ chất liệu silicon cho bề mặt mềm mịn, đảm bảo sự an toàn nhất cho "cô bé". 

Ngoài chức năng khiến việc không lặp lại thì nó luôn trong trạng thái ”nứng” cần cu fake rung mang nhánh phụ càng cua siêu độc lạ 10 chế độ có thể phục vụ chị em bất cứ lúc nào mà không bao giờ xìu hay hết đạn mềm èo giống như hàng thật. Chị em muốn chơi bao lâu hay chơi mấy hiệp đều được, cứ đút vào là rung thụt hay ngoáy theo ý thích để cho nước lồn chảy dầm dề, mồng đốc hay đáy tử cung đều được em nó khuấy trộn bất thần và liên tục sướng. 

Sản phẩm dương vật rung massage 2 nhánh kích thích trong ngoài cộng khi là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những chị em có sinh lý cao hoặc những người với chồng hay bạn tình hay bị xuất tinh sớm có thể dùng để phụ quan chip rung giúp đưa bạn tình lên đỉnh hay kích thích cho người yêu trong màn dạo đầu. Sản phẩm này được làm từ chất liệu silicon y tế  mềm mại cao cấp, cho bạn cảm giác rất thật êm dịu và nhẹ nhõm khi tiếp xúc với lồn hay lỗ ass. Dương vật kém chất lượng thiết kế chống thấm nước một phương pháp tuyệt đối, những bạn có thể rửa thoải mái mà ko sợ bị nước chảy vào  trong. Cu giả thiết kế nhỏ gọn thích hợp để với theo bên mình và thỏa mãn ở bất cứ đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét