Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Sextoy 2 nhánh cao cấp rung điểm g dạo đầu và tự sướng cho nữ

Sextoy 2 nhánh cao cấp rung điểm g dạo đầu và tự sướng cho nữ là cái đồ chơi dung cu tinh yeu cặc kém chất lượng thượng hạng cao cấp cho những tín đồ nam nữ yêu thích sextoy. Cu giả nổi trội sở hữu sóng bi ẩn sâu bên trong kích thích lên xuống giúp cọ sát và mát xa thành âm đạo lỗ lồn cũng như đường hậu môn có những điểm G thêm hưng phấn và khoái cảm hơn mỗi lần đụ chịch hay thủ dâm. Những lớp sóng bi lên xuống xoay tròn làm cho cho cuộc yêu thêm tràn đầy xúc cảm và đặc trưng các bạn gái cảm giác như mang bàn tay thần thánh điêu luyện nào đó đang mơn trớn, vuốt ve kích thích làm cho cho những nàng sung sướng tột độ. 

Thiết kế của sextoy 2 nhánh cao cấp rung điểm g dạo đầu và tự sướng cho nữ được khiến cho hoàn toàn từ chất liệu silicone ABS cao cấp cho độ mịn cao, sự kích thích tạo phải từ trên bề mặt đường thành âm đạo rộng rãi hơn nhờ chức năng rung nhẹ nhàng đặc thù tới 10 chế độ rung và 3 tần số bi sóng khác nhau. Nhánh cu phụ hình ngón tay loại sở hữu nhiệm vụ mát xa và kích thích ên bên cạnh mu rùa vật giúp cho nàng khởi động sự hưng phấn và độ nứng muốn đụ ngày từ những giây lát thứ 1 trong khúc dạo đầu.



Phần đầu cặc kém chất lượng thân chính to sẽ làm cho nhiệm vụ shop sextoy tphcm chính thay thế côn cu của những anh để khám phá triệt để các điểm G và những khoái cảm bên trong âm đạo giúp cho chị em lên đỉnh 1 phương pháp nhanh chóng mà đôi lúc ko bắt buộc chờ đợi hay phụ thuộc vào bạn tình của mình. Thiết kế pin sạc từ tính cũng là 1 điểm nhấn đặc trưng giúp cho khả năng thủ dâm của em đó để chuyên dụng cho cho chị em trở xoành xoạch ên dẻo dai và không bị gián đoạn. Bạn ko bắt buộc mất công thay pin giữa dường như một số loại đồ chơi cu giả khác.

Tay cầm dương vật hơi thoả thích và nhỏ gọn giúp cho chị em dễ dùng thoải mái phiêu dạt cộng anh chàng này nhiều hơn đạt được khoái cảm mong muốn nhất. Sextoy 2 nhánh cao cấp rung điểm g dạo đầu và tự sướng cho nữ sẽ đem tới cho bạn sự trãi nghiệm đỉnh cao của sự thăng hoa hạnh phúc .Nếu chị em nào rơi vào tình trạng bị lãnh cảm trong chuyện gối chăn hoặc chưa từng được lên đỉnh hay tận hưởng sự thăng hoa, thì hãy nhanh tay với con cu fake cho mình để tận hưởng niềm hoan lạc của đỉnh cao dục tình đáng nhớ mà cả đời bạn ko thể nào quên. 

Sextoy 2 nhánh cao cấp rung điểm g dạo đầu và tự sướng cho nữ mang sự cải tiến sở hữu 1 dung mạo mới của 1 món đồ chơi tình dục từ cấu trúc, hình dáng kiểu dáng bên ko kể cho đến những chức năng hoạt động được cải tiến 1 bí quyết triệt hoàn toàn chinh phục được các chị em.Với ngoại hình gọn nhỏ xinh và sang trọng, những chị em có thể có sextoy này đi bất cứ nơi đâu và “yêu” bất cứ chỗ nào.

Nguồn: https://shopcugia.xyz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét