Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Đồ chơi tình dục rung ngoáy 12 chế độ

Đồ chơi tình dục duong vat gia da nang rung ngoáy 12 chế độ của hãng Loveaider sản xuất đã và đang làm cho phần nhiều chị em độc thân mê mệt, đồ chơi được khiến trong khoảng chất liệu silicon cao cấp rất mềm và mịn, độ đàn hồi cao và chế độ hoạt động cực nhanh và mạnh, ổn định sẽ đưa chị em lên đỉnh thăng hoa thăng hoa trong các đêm độc thân.



Toàn thân đồ chơi tình dục tphcm rung ngoáy 12 chế độ được làm trong khoảng silicon cao cấp, chất liệu silicon đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da lúc dùng, điểm đặc biệt của mẫu chất liệu này là silicon trong suốt nên lúc sử dụng nó sẽ kích thích thích thú cho chị em lên tột đỉnh, chỉ cần nhìn ngắm vào các giọt nước nhờn dính trên thân dương vật sẽ đủ làm cho chị em cảm thấy thăng hoa vô tận rồi.

Sản phẩm đồ chơi tình dục rung ngoáy 12 chế độ được ngoại hình theo size chuẩn châu á, mang đường kính chỉ 3,3cm nên sẽ thích hợp với những nàng đơn thân trong khoảng tuổi trong khoảng 25-35t thủ dâm. đồ chơi người lớn đa năng được bề ngoài mẫu mã đơn thuần, gọn gàng dễ dàng mang theo bên mình cho mỗi chuyến du hý hay công tác xa nhà dài ngày.

Phần remote được tích hợp cu giả mini 4 viên pin tiểu AAA tạo điều kiện cho các chế độ hoạt động của sextoy nhiều chế độ rung xoay ngoáy này luôn rất mạnh và ổn định, bao gồm rung tai thỏ 6 mức độ từ nhẹ tới mạnh, vòng bi xoay và nổi cộm trên thân cu giả, đầu dương vật giả silicon cao cấp ngoáy tròn đều 6 tốc độ từ chậm đến nhanh cứng cáp sẽ đưa nàng cực khoái lên đỉnh chỉ trong ít phút dùng

Điểm đặc biệt của cái đồ chơi người lớn 3 chức năng rung xoay ngoáy rất nhanh này nằm ở chế độ hoạt động rung, khi hoạt động nó có thể rung đồng thời hai điểm khác nhau trên thân cu giả giúp kích thích những điểm g ẩn sâu cho nàng phổ thông hưng phấn, bao gồm rung tai thỏ kích thích hột le bên ngoài, rung hai bên mép chim giả, và một cục rung nhỏ được gắn ở giữa thân dương vật giả, lúc hoạt động nó sẽ rung liên tục kích thích bên trong chim giả cho nàng tiện dụng sung sướng lên đỉnh.

Toàn thân dụng cụ tình dục nhiều chế độ rung xoay ngoáy Loveaider được mẫu mã khả năng chống thấm 100% nên sẽ rất tiện lợi lúc dùng thủ dâm trong những môi trường ẩm thấp, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau mỗi lần dùng mà không sợ hư hỏng sản phẩm. Nên tháo dỡ pin sau mỗi lần thủ dâm để giảm thiểu bị chảy pin khiến hư mạch điều khiển remote.

Chế tạo shop sextoy cho nữ rung ngoáy 12 chế độ được bề ngoài vỏ hộp tương đối sang trọng bắt mắt nên phù hợp khiến quà tặng cho sếp hay đối tác nữ độc thân. size chuẩn châu á nên sẽ thích hợp có phần lớn những chị em độc thân Việt Nam trong khoảng dưới 40t. Vỏ hộp sang trọng thích hợp làm quà tặng cho sếp, đối tác nữ độc thân vô cùng ý nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét