Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Tình nhân thích thủ dâm với sextoy nơi đông người

Bạn gái thích dùng sextoy nữ cu giả mini để thủ dâm ở nơi đông người, là công viên hay rạp xem phim hay bất cứ đâu mà nàng thấy dễ dàng là sẽ dùng bộ điều khiển bật rung lên để thư giãn. Lúc đầu tôi còn cảm thấy không sao nhưng càng ngày nó như thành thói quen và giờ đây hầu như ngày nào cô tình nhân cũng thủ dâm với sextoy nơi đông người khiến tôi cảm thấy khó chịu


Tôi và bạn gái quen nhau gần hai năm và dự kiến sẽ công ty đám cưới vào đầu năm sau, nhưng thời kì mới đây mới phát hiện những điều về nàng làm cho tôi đắng đo, và 1 trong số ấy là nhu cầu dục tình quá cao của nàng, chính loại nhu cầu cao ấy đã dẫn đến phổ quát điều làm cho tôi e sợ như nàng phải tìm dụng cụ sextoy cho nữ để tự thỏa mãn, rồi lại dùng những đồ chơi tình dục nữ đấy ở nơi công cùng.

Trong suốt hai năm quen nhau chuyện tình dục dùng dương vật giả có hại không của chúng tôi vẫn diễn ra đều đặn, nhưng vì công việc của tôi là nhân viên thị phần, cả ngày hồ hết chạy ngoài tuyến đường nên tối nào về cũng mệt mỏi, do đó không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục của bạn gái và nàng quyết định sắm 1 loại sextoy nữ để tự thủ dâm những khi tôi không đáp ứng được, tôi cho ấy là chuyện bình thường nhưng loại phương pháp nàng thủ dâm món đồ chơi người lớn đấy lại ko thông thường chút nào.

Cô ấy đã tìm hiểu nhiều trên mạng và tìm 1 loại đồ chơi sextoy cho nữ dạng như máy massage ái tình, nó được điều khiển trong khoảng xa bằng 1 điều khiển kết nối không dây và cô nàng với vẻ rất thích thú món đồ chơi tình dục này. Nàng sử dụng nó toàn bộ mọi khi có thể, bất cứ ở đâu mà điều đặc trưng là nàng muốn dùng nơi công cộng vì muốn biết cảm giác thủ dâm với dụng cụ tình dục trong cảnh pulic ra sao.

Từ ngày mua được món đồ chơi người lớn đó, cô nàng thay đổi tương đối nhiều, hay mặc váy hơn và thậm chí mang hôm tôi còn phát hiện nàng không mặc chip mà chỉ mặc mỗi loại váy ngắn bên ngoài, hỏi thì nàng bảo để ra sức viên một thể dùng. Rồi nàng hay đi cafe sân vườn, hay đi xem phim rạp và những khi đó nàng thường xuyên vào tolet, bỏ món đồ chơi người lớn vào âm đạo và sử dụng bộ điều khiển để tự dùng dù ngay bên cạnh với người khác ngồi cộng.

Một hôm tôi dẫn nàng đi nhậu với vài người bạn học chung thời đại học, em vẫn mặc váy nhưng tôi không phải biết từ lúc nào cô nàng đã đưa món đồ chơi tình dục vào trong âm đạo của mình rồi, trong suốt buổi nhậu cứ lâu lâu là cô nàng đi tolet, đi ra ngoài và tôi hiểu ngay ra vấn đề, chỉ với điều ko biết các người bạn nhậu có biết hay không.

Đích thực đã đến lúc tôi cảm thấy khó chịu vì việc ấy, việc còn chưa biết lại còn sử dụng nó trong tình cảnh như vậy thì không thể hài lòng được, ví như thích cảm giác public nàng mang thể thủ dâm riêng 1 mình ở ngoài công viên, quán cf sân vườn như bao lần, lần này lại dùng ngay trong bàn nhậu với rất đông bạn bè tôi là con trai ở ấy.

Thực lòng lúc viết những mẫu tâm sự này tôi chẳng biết mang thể tiến tới hôn nhân với nàng hay ko nữa, 1 người con gái nhu cầu tình dục cao và thậm chí chẳng ngại ngùng gì, lại còn mê mệt cảnh thủ dâm sở hữu đồ chơi tình dục nữ ở nơi công cùng thì đích thực là quá sốc và tôi chẳng biết 1 ngày nào ấy khi tôi yếu đi thì nàng sở hữu sẵn sàng cắm sừng tôi hay không
Nguồn: https://thangnho.com/duong-vat-gia-co-nhiet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét