Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nữ chưa chồng dùng sextoy có hại gì không

Tôi muốn mua một món sextoy cu gia mini cho bạn gái dùng các khi tôi đi công việc, bên cạnh đó vì bạn gái tôi còn chưa ra trường nên tôi sợ rằng việc thủ dâm sextoy đồ chơi tình dục cho cô nàng lúc còn quá trẻ thì liệu mang ảnh hưởng tâm lý hay mang đem đến tác dụng phụ khác khiến cho ảnh hưởng sức khỏe hay không. Vậy nữ chưa chồng và cần sử dụng những loại như thế nào thì tốt nhất


Tôi hiện đang là trưởng phòng 1 tổ chức tài chính lớn ở HCM, vì mãi mê công việc nên tới lúc tôi 30 tuổi mới bắt đầu kiếm người yêu để cưới, và rồi gặp được em - cô em sinh viên nhỏ nhắn, hiền từ và trông khi nào cũng vui vẻ yêu đời. Sau vài tháng gạ gẫm rút cuộc em cũng nhận lời yêu và tôi dự định sẽ đợi em ra trường sẽ doanh nghiệp đám cưới.

Trong sắp 4 tháng quen nhau gần đây chúng tôi đã sử dụng tình dục phổ thông lần, cả tôi và em đều có nghĩ suy thoáng về chuyện này nên ko cần phải gìn giữ gì cả, chúng tôi thường xuyên cộng nhau đi nhà nghỉ sau giờ khiến việc, và qua duong vat gia cam tay những lần ấy tôi phát hiện - em mang nhu cầu rất cao về dục tình, sở hữu thể ấy là do bẩm sinh hoặc cũng có thể do em còn trẻ nên khát khao mãnh liệt hơn.

Tháng trước tôi phải đi công việc cả tháng, mấy ngày đầu không sao nhưng sau đó thì em khởi đầu thấy khó chịu, có lẽ vì "ăn quen nhịn ko quen" nên lúc thiếu thì ko nhịn được và đòi tôi phải về 1 ngày sở hữu em. Vì công việc nên tôi không thể về giữa chừng được, nên tôi đã với nghĩ suy sẽ mua dụng cụ tình dục tặng cho em trong khi tôi đi công tác.

Tôi mang lên mạng nhận định kĩ thì biết dụng cụ sextoy cho nữ giờ được bán tương đối phổ quát ở Việt Nam, tuy nhiên vì là với hầu hết nên tôi chẳng biết đồ chơi người lớn nào là rẻ, hàng nào là dỏm cả. vì vậy mong Cả nhà cho tôi lời khuyên hoặc cách để nhận mặt được dụng cụ tình dục nào là thấp, hàng xịn để đảm bảo không gây hại khi quan hệ.

Ngoài ra một vấn đề dùng dương vật giả có hại không mà tôi lo ngại nữa là em vẫn còn là sinh viên, với tuổi đời còn trẻ tương tự thì việc quan hệ đồ chơi người lớn liệu sở hữu gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay nhịp điệu phát triển tâm sinh lý của em hay ko, tuy nhiên tôi còn lo ngại các đồ chơi sextoy cho nữ phổ thông hiện giờ mang nhiều chức năng và dễ khiến cho nữ giới bị ghiền, vậy liệu em dùng dụng cụ tình dục xong thì sau này với chán tôi luôn hay ko. Thân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét