Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Âm đạo giả giá rẻ thủ dâm rung nhiều chế độ

Âm đạo giả giá rẻ thủ dâm rung nhiều chế độ là dòng sản phẩm ra đời từ lâu trong ngành đồ chơi tình dục. Tuy vậy nhưng nó lại là loại sản phẩm rất được ưa chuộng. Được đặt mua nhiều nhất và không bao giờ sợ lỗi mốt. Người bán không sợ ế hàng, tồn hàng. Người mua không sợ chất lượng kém, không sợ nhàm chán và không sợ bị phát hiện gây xấu hổ.


Sản phẩm am dao gia gia re thủ dâm rung nhiều chế độ này có kích thước dài 23 cm và đường kính là 8,6 cm. Nhìn bề ngoài bạn chỉ nghĩ đấy là chiếc đèn pin bình thường, dùng đểu chiếu sáng. Nên dễ đánh lừa người khác, không sợ mọi người chú ý. Dù bạn sử dụng và  vô tình  quên cất giấu để lộ ra. Bạn dễ dàng xếp trong balo, túi xách, vali khi cần di chuyển, đi công tác hay đi chơi xa.

Khi mở phần nắp tròn ở trên bạn sẽ thấy phần môi âm đạo màu hồng.  âm đạo giả này được lấy ý tưởng và hình dáng mô phỏng theo cô bé của gái mới lớn. Màu hồng da tạo cảm giác phấn khích ngay cho bạn khi chỉ mới ngắm bên ngoài. Hãy dùng  tay sờ thử cô bé nào. Chất liệu silicon mềm dẻo, trợn mịn khiến cho bạn thích thú hơn cả sờ cô bé thật. Cảm giác mềm mại, mát tay, làm cho phái mạng cứ muốn sờ nắn mãi. Đường kính miệng âm hộ nhỏ khoảng 1,5 cm. Nhìn cái lỗ vũ trụ nho nhỏ, xinh xinh thôi cũng đủ cho bạn muốn đút ngay cái ấy của mình vào thưởng thức.

Khi đã lắp 3 hòn pin tiểu AAA vào máy. Bạn thử sờ và cho ngay cu gia mini vào để cảm nhận nhé. Độ khít của cô bé khiến cho bạn liên tưởng ngay đến sự e ấp như cô gái đầu tiên của bạn vậy. Càng đút vào thì các mô trong sản phẩm bó sát vào dương vật. Cảm giác thoải mái tới từng tận tế bào . Lúc đấy bạn chỉ cần bấm chế độ rung cho máy. Kết hợp với chuyển động nhẹ nhàng thụt ra, thụt vào. Nhắm mắt lại thôi bạn sẽ cảm nhận được như mình đang quan hệ thật sự. Khoái cảm dâng lên và bạn chỉ cần hưởng thụ thôi.

Âm đạo giả giá rẻ thủ dâm rung nhiều chế độ được sản xuất từu chất liệu silicon và nhựa ABS nhập khẩu từ USA . Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ nên tháo pin ra tránh hiện tượng chảy pin gây hư hỏng bộ điều khiển. Sau đấy cần tháo phần silicon ở trong ra. Vệ sinh am dao gia nguy trang bằng dung dịch chuyên dụng hoặc nước muối loãng. Sau đấy để khô ráo và cho vào như cũ, sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo.

Cô bé xinh xắn duong vat gia cam tay và an toàn này nằm ngay trong tầm của bạn. Chỉ cần một cuộc điện thoại tới Hotline 0943. 111. 244 của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể hơn nữa và giao hàng tới tận tay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét