Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Lưu ý điều gì khi dùng đồ chơi bạo dâm

Dùng đồ chơi bạo dâm cu gia mini giới tính trong một vài trường hợp sẽ mang đến hiệu quả nâng cao thích thú khoái cảm tình dục mãnh liệt, nhưng nếu như ko cẩn thân nó sở hữu thể đem lại dấu hiệu thụ động cho người dùng, cho cả nam và nữ và một đôi điều sau đây người dùng cần tham khảo để giảm thiểu các trường hợp đáng nhớ tiếc xảy ra.




1. Cần tôn trọng và tham khảo ý kiến của bạn tình về đồ chơi tình dục bạo dâm

Nếu bạn tình chưa đồng ý thì cần tôn trọng và không nên thủ dâm đồ chơi tình dục bạo dâm trong cuộc yêu, bởi nó mang thể gây hiệu ứng tâm lý không phải chăng, trong một đôi trường hợp người bị sử dụng đồ chơi người lớn bạo dâm sẽ có cảm giác như mình đang bị cưỡng bức, đang bị tra tấn chứ ko phải là đang ái ân nữa, và thỉnh thoảng nó lại đụng chạm tới kí ức buồn đau cho đối phương. vì thế hãy cứng cáp rằng bạn tình đã đồng ý rồi mới dùng dụng cụ tình dục bạo dâm cho cuộc yêu nhé.

2. Chọn lọc kĩ chất liệu của những chiếc đồ chơi bạo dâm

Hiện trên thị trường sở hữu phổ thông chiếc đồ chơi tình dục bạo dâm, bên cạnh đó chẳng hề chiếc nào cũng chất lượng, một số ít được làm cho trong khoảng chất liệu mềm mại như vòng khóa tay, khóa chân, dây xích cổ…Những dòng dụng cụ tình dục bạo dâm này giả dụ gặp phải hàng fake thì chúng rất cứng, thô và dễ làm trầy xước da khi quan hệ, đặc trưng là ở cổ bởi vùng da ở đây mềm và mẫn cảm.

Đừng đam mê thấp mà tậu các bộ dụng cụ tình dục bạo dâm nhái nhé, nó sẽ phản tác dụng chẳng những ko mang lại thăng hoa tình dục khi sử dụng mà còn khiến mất hứng, bị thương và gây cho nhân tình của mình ác cảm về chiếc phương tiện này.

3. Lần đầu sử dụng dụng cụ tình dục bạo dâm

Giả dụ đây là lần trước dương vật giả cầm tay tiên bạn sử dụng dung cu sextoy cho nu bạo dâm thì hãy dành chút thời gian Đánh giá về nó trước, bởi trong 1 bộ đồ chơi tình dục bạo dâm thì mỗi loại sẽ mang 1 chức năng biệt lập khác nhau, nếu Nhận định tỉ mỉ và hiểu công dụng của từng cái thì nó sẽ rất hữu dụng trong cuộc yêu, không chỉ giúp bạn tình thích thú mà người thủ dâm cũng dễ đạt hưng phấn tuyệt đỉnh. trái lại nếu như đợi tới lúc lâm trận bạn mới Phân tích chúng thì sẽ dễ làm cho cuộc yêu vụn đổ vỡ, mất cảm giác và đôi khi là cảm giác chán ngán và bạn tình sẽ khó bằng lòng thủ dâm lần thứ 2.

4. Đừng quá lạm dụng dụng cụ tình yêu bạo dâm

Trong mỗi cuộc yêu đồ chơi người lớn bạo dâm sẽ đóng vai trò là công cụ hỗ trợ, nó giúp cuộc yêu thêm bùng cháy nhưng đừng quá lạm dụng chúng, việc quan hệ quá phổ quát lần và quen mang cảm giác sở hữu đồ chơi người lớn bạo dâm trong mỗi cuộc yêu sẽ dễ dẫn đến trường hợp khi thiếu chúng cả bạn và bạn tình đều khó sở hữu thích thú thích thú. Hãy quan hệ điều độ, để những cuộc yêu dù mang hay không cũng sẽ ko bị tác động rộng rãi vào tâm lý và hưng phấn của cả hai
Nguồn: https://thangnho.com/duong-vat-gia-tphcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét