Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Dương vật giả đa năng thò thụt tự động prettylove

Cách đây không lâu hãng Lybaile vừa giới thiệu tới thị trường 1 dòng đồ chơi tình dục cu gia mini cao cấp dành cho nữ giới sở hữu chức năng cực kỳ cực nhanh và mạnh, sản xuất có chế độ rung và thụt ra vào mau lẹ hơn các loại dương vật giả dạng máy thụt tự động đang làm cho nhiều chị em thích thú hiện giờ. Đây là mẫu dương vật giả đa năng thò thụt tự động prettylove sở hữu chức năng cực kì rất nhanh và dẻo dai đang rất hot hiện giờ


Dụng cụ tình dục cao cấp dương vật giả đa năng thò thụt tự động prettylove được sản xuất mẫu mã khá đơn thuần, màu sắc trọng thể bắt mắt và đặc thù là thiết kế cuốn hút làm cho đắm đuối phổ quát chị em lúc chỉ mới nhìn ngắm đồ chơi tình dục này. Chất liệu silicon cao cấp rất mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em đàn bà lúc quan hệ.

Sản xuất đồ chơi tình dục cho nữ dương vật giả đa năng thò thụt tự động prettylove được tích hợp pin sạc cực nhanh và mạnh, loại pin sạc cao cấp nhất hiện tại để điều khiển những chế độ, tạo nên chừng độ hoạt động khôn cùng nhanh và mạnh bao gồm rung tai thỏ 12 chừng độ khác nhau, các mức độ rung liên tiếp thay phiên đổi tần suất sẽ kích thích cho điểm g và khu vực ngoài âm đạo phổ thông khoái cảm đặc biệt.


Điểm đặc trưng của dòng dụng cụ tình dục cao cấp dương vật giả đa năng thò thụt tự động prettylove này chính là chức năng thụt ra vào được đánh giá là mau lẹ hơn cả những loại sextoy máy dùng tự động cho nữ, bao gồm 4 tốc độ tùy chỉnh có hiệu suất có thể đạt 150-180 lần/phút kiên cố sẽ tiện lợi đưa chị em thăng hoa cực sướng cảm xúc dù chỉ mới quan hệ được vài phút thôi nhé. máy được làm sextoy cao cấp này được chế tạo theo size làng nhàng lớn sẽ phù hợp có chị em FA từ từ 35-45t thủ dâm.

Chất liệu silicon cao cấp được nhập cảng trong khoảng USA đã qua qui trình xử lý nghiêm nhặt nên đảm bảo không tác dụng phụ lúc dùng, màu sắc tinh tế sang trong cùng với vỏ hộp phong cách nên dương vật giả đa năng thò thụt tự động prettylove được dùng hồ hết để khiến quà tặng cho sếp hay các bên nữ độc thân. Toàn thân sản phẩm duong vat gia da nang được thiết kế không thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi khi dùng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Đi kèm bộ sản phẩm duong vat gia tphcm thò thụt tự động prettylove này bao gồm những phụ kiện cần thiết như sách hướng dẫn, dây cáp sạc pin cho sản phẩm, túi cất giúp đảm kiểm soát an ninh sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, vỏ hộp sang trong tinh tế nên thuận tiện cấ t giữ sản xuất những tình cờ sử dụng đến. Sau khi dùng sở hữu thể rửa sạch bán đồ chơi người lớn cao cấp này bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những cái như vậy, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh xúc tiếp có nhiệt độ cao hay không phơi nắng sản xuất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét