Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Dương vật giả cho chị em chưa chồng nhỏ như ngón tay

Dương vật giả đa năng cho chị em chưa chồng nhỏ như ngón tay là dụng cụ thủ dâm và kích thích dạo đầu dành riêng cho chị em còn trinh hay chưa có chồng sử dụng để thủ dâm. Nếu thử mùi vị của trái cấm hoàn toàn an toàn, tin cậy mà không lo sợ mang bầu. Không sợ cửa mình bị giãn rộng ra khi quan hệ nhiều hay sử dụng dương vật giả nhiều.


Dương vật giả size nhỏ cho chị em chưa chồng nhỏ như ngón tay được sản xuất từ hãng Lybaille với chất liệu từ 100% silicon cao cấp siêu mịn. Với chất liệu đmả bảo như vậy thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng về an toàn vệ sinh. Cũng như sự mềm dẻo, trơn mịn. Sẽ tạo cho bạn nhiều tư thế quan hệ. Không sợ bị xây xát thành âm đọa khi cọ sát nhiều như các loại khác.

Không nói ngoa khi bảo sản phẩm duong vat gia gia re này nhỏ như ngón tay, bởi vì đường kính của nó chỉ 2,1 cm. Và chiều dài sử dụng quan hệ được là 9 cm. Nó bằng kích thước ngón cái của người đàn ông thôi. Là size dương vật nhỏ của đàn ông châu Á. Nó thích hợp cho các chị em chưa chồng, cửa mình còn nhỏ bé.

Dương vật giả này có rung 10 chế độ mạnh mẽ khác nhau, đa dạng mỗi lần sử dụng.
Hỗ trợ rung kích thích cho màn dạo đầu. Với mỗi tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt, không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần. Nhờ vào chế độ rung đa dạng của thiết bị. Nên khi dùng nó để khởi đầu cho màn dao đầu thì những rung động đặc biệt của nó sẽ tao ra ham muốn mãnh liệt cho nàng. Phần ngực với 2 quả đào tơ, phần vùng kín cho cô bé hấp dẫn. Kích thích cả trong và ngoài,mọi điểm G bên ngoài hay sâu trong ngóc ngách thì nó đều kích thích khiến cho nàng sướng đến tê người, khoái cảm mãnh liệt sung sướng.

Chống thấm nước vì làm 100% silicon nên rất tiện lợi sử dụng duong vat gia co day deo trong những môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao như nhà tăm, bể bơi, bồn tăm. Hay có thể thoải mái rung bên trong âm đạo mà không sợ nước nhờn chảy ra làm hư máy. Và chính vì chống thấm nước nên nó không bám dính chất nhờn, dễ làm vệ sinh.

Cách sử dụng sản phẩm hết sức đơn giản:
·        Đầu tiên bạn vệ sinh lại cho dảm bảo vệ sinh.
·        Sau đó tháo máy ra lắp pin vào. Thiết bị sử dụng 1 pin tiểu AAA.

·        Sau đó đóng nắp và bấm nút khởi động. Và chọn chế độ rung sau cho phù hợp.
·        Sử dụng trực tiếp để massage hay thủ dâm.
·        Sau khi sử dụng xong thì tháo pin ra, vệ sinh máy sạch sẽ, để nơi khô thoáng.

Hãy gọi ngay 0943. 111. 244 để đặt hàng và tìm hiểu thêm về sản phẩm dương vật giả cho chị em chưa chồng nhỏ như ngón tay hữu ích này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét