Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Dương vật giả ngoáy cự mạnh có đế dán tường

Duong vat gia da nang ngoáy cự mạnh có đế dán tường với hình dáng giống thật và tốc độ ngoáy siêu nhanh khiến chị em nhanh chóng đạt đỉnh chỉ trong vòng 5 phút. Đảm bảo sự sung sướng ngất ngây và thoải mái với nhiều tư thế khác nhau do có đế dán chắc chắn.

Dương vật giả ngoáy cự mạnh có đế dán tường có một đế dán tường vô cùng chắc chắn. Giúp cho sản phẩm có thể bám chặt vào mặt phẳng tốt. Nó có thể hít chặt vào tường nhà sơn bình thường, gạch men, mặt kính bàn, gương hay gỗ bóng của đồ vật có mặt phẳng. Có thể tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Với các tưu thế truyền thống đứng, nằm, ngồi,..hay các tư thể sáng tạo mà chị em có thể nghĩ ra. Giúp cho chị em có được nhiều trải nghiệm thú vị. Nhất là khi thủ dâm với  này như tư thế cưỡi ngựa, lắc mông, quỳ gối hay đơn giản nhất là cầm tay và tự thủ dâm theo kiểu truyền thống. Không cần phải lo sợ lúc nào cũng phải cầm tay gây mất công và mất tập trung khi sử dụng. Làm cho nàng không cảm nhận hết được khoái cảm và lâu đạt cực đỉnh.

Dương vật giả ngoáy cự mạnh có đế dán tường khiến nhiều chị em say mê khi được giới thiệu ra thị trường. Bởi vì sản phẩm này có hình dạng, kích thước và mẫu mã siêu giống thật. Nó được thiết kế theo size chuẩn châu Á với đường kính đầu dương vật là 3,5cm. Chiều dài dương vật giả này có thể quan hệ là 14-16cm. Như vậy nó thích hợp duong vat gia giong nhu that cho nhiều đối tượng sử dụng. Từ các chị em gái đang FA, tới các chị gái đã có chồng. Từ âm đạo nhỏ hẹp tới các chị đã giãn rông, đã sinh em bé. Hay thậm chí cả với chị em nào đã từng quan hệ với người ngoại quốc.


Toàn thân dương vật giả ngoáy cự mạnh có đế dán tường được làm bằng chất liệu silicon cao cấp. Chất liệu này được nhập khẩu trực tiếp từ USA, đã qua qui trình xử lý theo tiêu chuẩn ISO giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Chất liệu silicon cao cấp có tính chất mềm mại và có tính đàn hồi cao giúp chị em mỗi lần sử dụng sẽ cảm nhận được nét thoải mái. Êm dịu và giống thật khi quan hệ. Trên bề mặt thân của dương vật còn được làm nổi nhiều đường gân giống thật sẽ kích thích mọi giác quan bên trong âm đạo nàng. Khi cho sản phẩm vào phần âm đạo sẽ làm cho mọi tế bào và điểm G sâu trong âm đạo đều được kích thích mãnh liệt. Khiến nàng đạt sung sướng và cực khoái rất nhanh.


Hơn thế nữa chức năng rung của sản phẩm duong vat gia co day deo này cực kì mạnh mẽ, vượt trội hơn các sản phẩm trước đây. Nàng dễ dàng lên đỉnh cực sướng chỉ trong ít phút sử dụng. Có bao gồm 7 chế độ ngoáy thông dụng từ nhẹ tới mạnh, từ nhanh tới chậm khiến chị em mỗi lần sử dụng lại được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt, thú vị. Dù có sử dụng lâu cũng không thấy sự nhàm chán. Và 1 chế độ đặc biệt siêu ngoáy rất nhanh và mạnh đạt mức 300 vòng / phút khiến chị em không thể kìm giữ bản thân của mình được nữa. Qua thực tế sử dụng thì nhiều chị đang hồi xuân thừa nhận khi mình sử dụng chế độ siêu ngoáy không tới  3 đến 5 phút là có thể lên đỉnh cực sướng với sản phẩm này



Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Hotline 0943. 111.244 để đặt hàng sản phẩm dương vật giả ngoáy cự mạnh có đế dán tường này của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét