Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ

Cậu nhỏ ban dung cu tinh duc có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ cho chị em lên đỉnh cực nhanh với 12 chế độ rung đa dang, liên tục không ngừng nghỉ. Khi thủ dâm và chọn nút nhiệt độ khiến dương vật có thể nóng lên đến 45 dộ. Cho nàng cảm giác giống thật mình đang quan hệ với bạn tình. Cùng lúc kích thích điểm g nhạy cảm cả trong và ngoài cô bé.


Với chế độ hoạt động cũng như thiết kế độc đáo dành riêng cho chị em phụ nữ. nên nàng không cần lo sợ những đêm cô đơn hay những ngày gần tới chu kì kinh nguyệt. Lúc mà ham muốn chuyện ấy nhất mà không có bạn tình ở bên cạnh. Chị em được thủ dâm với cách tuyệt vời, sung sướng và an toàn nhất với shop dung cu tinh duc có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ này.

Kích thước cậu nhỏ có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ này được làm theo chuẩn châu á. Thiết kế với kích thước dương vật như vậy giúp phù hợp cho chị em Việt Nam. Với đường kính đầu dương vật khoảng 3,5 cm nên sẽ phù hợp cho chị em trong khoảng tuổi 25 đến 40 tuổi sử dụng. Cho chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục bất cứ lúc nào.

Sản phẩm duong vat gia hit tuong có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ này được thiết kế với 2 chức năng chính rất đặc biệt. Toàn thân dương vật giả cao cấp này có thể rung 12 chế độ khác nhau. Với mỗi chế dộ rung từ nhanh tới chậm, rung mạnh nhẹ khác nhau. Và rung cùng lúc tại 3 điểm khác nhau là rung đầu dương vật, rung giữa thân duong vat gia cao cap và rung nhánh tay thỏ kích thích điểm G bên ngoài âm hộ. Cùng lúc kích thích các điểm g khác nhau cho nàng đầu hàng cực nhanh.


Thân dương vật cậu nhỏ có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ này có thể tăng nhiệt độ lên đến 45 độ. Khi đút sâu nó vào trong cô bé cho người dùng cảm giác ấm nóng, cực kì dễ chịu và thoải mái. Giống thật khi sử dụng nên với nhiệt độ này sẽ giúp chị em cảm nhận được sản phẩm đang quan hệ với bạn tình thật sự vậy. Thụt ra thụt vào , làm ấm lên cả cô bé tuyệt vời. Cho các cảm xúc đầy đủ, dâng trào theo rừng độ rung, từng nhịp co bóp cơ âm đạo của nàng.

Toàn thân cậu nhỏ có nhánh phụ ấm nóng như thật rung 12 chế độ này được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Nên rất mịn màn và đàn hồi tốt, đặc biệt là an toàn cho da người sử dụng. Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này được thiết kế chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng ở những môi trường ẩm ướt hay có nước như phòng tắm, và việc vệ sinh cũng rất dễ dàng nhé
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nu/duong-vat-gia-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét