Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ.

Máy tập se khít âm đạo giả giống thật như thiếu nữ đang rất được các chị em săn đón. Nó là một sản phẩm đa năng và tiện lợi. Có thể sử dụng máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ như một đồ chơi dạo đầu kích thích cảm xúc cho nữ trước cuộc yêu hay thủ dâm. Và quan trọng nhất là cho se khít cô bé một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.



Các chị em nhất là những người đã lập gia đình hay từng quan hệ nhiều lần rồi thì cửa mình bị giãn rộng. Gây mất cảm giác sung sướng cho cả nam và nữ khi quan hệ. Do am dao gia giong that không bó sát được dương vật và ít sự cọ sát lên thành âm đạo. Cửa mình rộng khiến chị em mất tự tin khi quan hệ, làm bạn tình nhanh chán nản.

Máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ ra đời giải quyết vấn đề lo âu này cho phái nữ. Làm cửa mình thu hẹp lại một cách tự nhiên nhất. Không dùng thuốc hay các chất hóa học nên chị em phụ nữ yên tâm. Không lo sợ bị dị ứng hay có phản ứng phụ. Cô bé của nàng se khít như của gái mới lớn, hồng hào hơn và hấp dẫn hơn.

Hãng sản xuất Lybaile cho ra đời máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ. Sử dụng các chất liệu cấu tạo an toàn. Phần chụp âm đạo làm bằng nhựa Mika bền bỉ. Tạo được sự an toàn, cho phép sử dụng lâu dài. Tạo độ mịn màng và nhẹ nhàng ở các phần vành mép chụp chạm trực tiếp với da. Ổng dây và bọc rung bằng silicon mềm. Chất liệu silicon cao cấp, đàn hồi tốt nhất. Remote bằng nhựa ABS bền bỉ, an toàn.

Kích thước máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ với đường kính miệng chụp 6 cm. Và chiều dài chụp là 12 cm. Nên dung cu sextoy cao cap sẽ bao bọc được hết phần âm hộ. Khi luyện tập se khít cũng như rung kích thích dạo đầu thì đều ôm trọn cô bé. Cho bạn cảm nhận được sự rung động rõ ràng nhất.

Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ khi dùng máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ để tập thường xuyên. Nàng lấy lại được ham muốn chuyện ấy.  Đi kèm máy tập se khít âm đạo như thiếu nữ còn có 1 bộ phận rung nhỏ. Phần rung tách rời này giúp nàng có thể cầm tay và rung ở nhiều điểm nhạy cảm khác nhau. Như vừa rung kích thích ngực vừa bú mút âm đạo, hoặc rung hột le, rung mép tạo nhiều cảm giác mới lạ độc đáo. Chức năng sextoy gia re bú mút sẽ cho nàng được tận hưởng cảm giác như đang có 1 người đàn ông bú mút và liếm âm đạo của nàng đang rỉ nước vậy.


Hãy gọi cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn và đặt hàng sản phẩm đồ chơi tình dục giá rẻ bán chạy này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét