Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục dương vật giả có dây đeo dạng bao độn

Đồ chơi tình dục duong vat gia day deo dạng bao độn hỗ trợ cho những quý ông có cậu nhỏ khiêm tốn. Khi mang vào sẽ tăng kích thước và chiều dài dương vật thêm. Nhằm thỏa mãn cho bạn tình dễ dàng lên đỉnh. Sản phẩm có chức năng rung nhiều chế độ từ nhẹ tới mạnh sẽ cùng lúc kích thích cho cả nam và nữ giới có được nhiều cảm xúc mới lạ. Giảm bớt sức lực cho quý ông khi lâm trận.

Đồ chơi tình dục chính hãng dương vật giả có dây đeo dạng bao độn với phần dương vật làm từ silicon mềm mại. Có độ co giãn tốt, đàn hồi cao. Nên khi cho dương vật vào thì các quý ông không cảm thấy bị bí bách, khó chịu. Có thể điều khiển được nó theo các chuyển động của cậu nhỏ. Điều khiển theo ý muốn của mình.

Trên phần thân được thiết kế có các gân nổi trên bề mặt. và đầu cu dương vật to hơn, làm giống y hệt như dương vật thật. Nên khi sử dụng quan hệ với bạn tình, thì nàng sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu vì độ mềm mịn và trơn bóng của sản phẩm. Đầu dương vật được làm trơn bóng nên rất dễ cho vào của âm đạo.

Đồ chơi tình dục dương vật giả giống như thật có tác dụng như một chiếc bao đôn. Tăng kích thước cho cậu nhỏ của quý ông. Dương vật của chàng sẽ to hơn, dài hơn kích thích cho bạn tình hơn. Nàng sẽ cảm nhận được cô bé của mình đang được nông ra, đón nhận chàng vào ân ái. Từng đường gân trên sản phẩm sẽ chà xát, kích thích lên toàn bộ thành âm đạo. Khoái cảm liên tục kích thích cho nàng lên đỉnh nhanh nhất.

Được kết hợp thêm chế độ rung nhiều chế độ nên lúc quan hệ sẽ liên tục kích thích cho cả 2 đạt sung sướng. Mỗi chế độ rung là một cảm xúc lạ, bất ngờ. các điểm g sâu tận trong cùng của cô bé đều được chắm sóc kỹ, cho nàng liên tục lên đỉnh. Âm hộ của nàng sẽ liên tục co bóp kết hợp với sự rung động của bao đôn sẽ khiến chàng cực sướng. Dương vật của chàng được bao bọc, bóp chặt.


Phần đây đeo của đồ chơi tình dục dương vật giả làm bằng si giả da siêu chắc chắn và bền bỉ. Có tác dụng giữ cho dương vật và bao đôn được ổn định tại vị trí mong muốn. Nó có thể điều chỉnh mức size một cách dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu body khi đeo. Gọi Cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm duong vat gia hai dau này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét