Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Đồ chơi cho đồng tính nữ dương vật có dây đeo rung xoay ngoáy

Đồ chơi cho đồng tính nữ dương vật có dây đeo rung xoay ngoáy là món đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được shop shop sextoy hcm làm từ silicon cao cấp mềm mại với 3 chức năng đặc biệt là rung xoay ngoáy 7 chế độ khác nhau sẽ giúp cho đôi tình nhân les dễ dàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nhau, giúp đem lại cảm giác mới lạ, dễ dàng lên đỉnh cảm xúc thăng hoa khi quan hệ đồng tính.

Sản phẩm đồ chơi cho đồng tính nữ dương vật có dây đeo rung xoay ngoáy được thiết kế phần dây đeo bằng si giả da rất chắc chắn. Khi đeo bạn nữ mang vào sẽ ôm sát vào người giúp việc sử dụng trong lúc quan hệ được thoải mái. Phần dây có thể điều chỉnh size dễ dàng giúp phù hợp với nhiều kiểu body khác nhau. Bên hông dây đeo có nút thắt để gắn remote tạo sự tiện lợi trong lúc quan hệ không bị vướng. Tạo sự thoải mái và tập trung nhất khi quan hệ.

Toàn thân đồ chơi cho đồng tính nữ dương vật có dây đeo rung xoay ngoáy được làm bằng silicon cao cấp. Đây là chất liệu silicon được nhập từ USA đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, dễ chịu và thoái mái cho vùng kín của chị em phụ nữ. Silicon có độ đàn hồi cao giúp tạo khoái cảm giống thật khi quan hệ và giúp sản phẩm rất bền bỉ qua thời gian dài sử dụng, không dễ xuống cấp như những silicon thông thường.

Sản phẩm đồ chơi cho đồng tính nữ duong vat gia cam tay rung xoay ngoáy được tích hợp 3 chức năng hoạt động bao gồm rung tai thỏ kích thích bên ngoài âm hộ với 7 mức độ khác nhau. phần thân dương vật sẽ xoay vòng bi và ngoáy tròn đều 4 tốc độ giúp kích thích cùng lúc mọi điểm G bên trong âm đạo của nàng. Điểm đặc biệt là vòng bi lớn nên khi xoay tròn sẽ đem lại cảm giác mạnh mẽ, kích thích sâu cho nàng dễ dàng lên đỉnh thăng hoa.


Size dương vật giả giả dây đeo thuộc mức trung bình phù hợp cho nữ trong khoảng từ 25-35 tuổi sử dụng. Phần thân dương vật giá rẻ có thể tháo rời khỏi dây đeo giúp việc vệ sinh tẩy rửa dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng nên tháo thân dương vật ra khỏi dây đeo để tiện vệ sinh, tẩy rửa từng phần trước khi ráp lại cất giữ. Nên rửa bằng nước sạch, các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm hoặc các dung dịch tương tự. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời.



Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0943 111 244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét