Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Dương vật giả cao cấp dùng cho cả nam và nữ

Dương vật giả cao cấp dùng cho cả nam và nữ là sản phẩm sextoy cao cấp. Có hình được thiết kế duong vat gia cao cap hết sức độc đáo và mới lạ. Hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lý, sử dụng được cho cả nam và nữ. Các chức năng bao gồm rung kích thích âm đạo cho nữ. Hoặc rung kích thích đường hậu môn cho cả nam và cả nữ giới.



Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ đem lại khoái cảm hưng phấn đặc biệt cho người dùng. Sản phẩm dương vật này có size trung bình nhỏ nên phù hợp cho cả nam và nữ châu á. Hãng sản xuất Lybaile tạo ra dòng sản phẩm đặc biệt này. Với chất liệu là 100% silicon cao cấp rất mịn màng. Êm ái, trơn bóng và co dãn, đàn hồi tốt. Silicon đã trải qua qui trình xử lý giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không gây ngứa, viêm nhiễm hay bất kì tác dụng phụ nào


Với đường kính nhánh ngắn là 3,5 cm và đường kính nhánh dài là 3,1 cm. Nên bạn có thể lựa chọn được kích cỡ phù hợp với mình. Dùng được cho cả nam và nữ. Chức năng rung 30 chế độ rung mạnh mẽ đa dạng được vận hành bằng pin sạc. Khiến cho bất cứ ai sử dụng đều đạt được đỉnh sung sướng. Mỗi chế độ hoạt động là một cảm giác kích thích khác nhau.

Nút điều khiển của duong vat gia giong nhu that cao cấp được tích hợp ngay tay cầm của sản phẩm. Nên rất tiện lợi điều chỉnh các chế độ rung khác nhau khi quan hệ tình dục.
Từ những rung động chậm và nhẹ. Cho tới chuyển động rung nhanh và mạnh mé. Khiến cho mọi chàng trai cô gái đều cực sướng. Mỗi lần sử dụng là mọt lần háo hức. Không ai biết trước mình sẽ sung sướng như thế nào. Khoái cảm dâng trào, cực đỉnh đi tới cực nhanh và kéo dài sung sướng cho bạn. Bạn có thể thủ dâm và tự giải quyết nhu cầu sinh lý của mình một cách nhanh chóng, an toàn và kín đáo.

Sản phẩm dương vật giả cao cấp dùng cho cả nam và nữ chống thấm nước 100%. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao như nha tắm, hồ bơi. Hay yên tâm vì không sợ nước nhờn sẽ thấm vào và làm hư hỏng máy. Vì Chống thấm nước nên bạn vô tưu khi tẩy rửa vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chỉ cần vệ sinh sạch với nước và dung dịch vệ sinh.

Lưu ý là không sử dụng duong vat gia dan tuong với các chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh. Gây hư hao tới phần silicon. Và khi bảo quản thì tránh nơi có nhiệt độ cao hay có ánh nắng chiếu trực tiếp vào.
Hotline 0943.111.244 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Nguồn: https://thangnho.com/duong-vat-gia-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét