Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục cho nữ rung cực mạnh 10 cấp độ

Đồ chơi tình dục duong vat gia cam tay cho nữ rung cực mạnh 10 cấp độ là một chiếc dương vật giả cao cấp với chế độ hoạt động cực mạnh mẽ. Với thiết kế có nhánh phụ nên cùng lúc có thể kích thích cho nàng ở nhiều điểm. Toàn thân dương vật rung với 10 chế độ khác nhau cho nàng dễ dàng lên đỉnh sung sướng cực nhanh.


Do choi tinh duc cho nu rung cực mạnh 10 cấp độ với kích thước trung bình sẽ phù hợp cho chị em châu Á 30 đến 45 tuổi sử dụng. Đường kính của đầu dương vật là 3.7 cm. Chiều dài dương vật có thể sử dụng để quan hệ là 17 cm. Khi sử dụng thì đồ chơi tuyệt vời này sẽ đi sâu tận trong cô bé, chạm vào tận vách tử cung, khiến cho nàng say đắm trong sung sướng.

Chất liệu của món đồ chơi tình dục này được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp. Nguyên liệu nhập khẩu USA nên rất đảm bảo về độ an toàn, mềm mại và đàn hồi cực tốt. Được thiết kế khả năng chống thấm nước 100% của chất liệu silicon. Nên giúp cho nàng yên tâm việc sử dụng bên trong âm hộ, cô bé có ra nước dầm dề vì sung sướng thì cũng không lo lắng sản phẩm thấm nước và hư hỏng.

Nên vì vậy mà giúp cho các chị em có thể dùng ở nhiều môi trường có nước khác nhau. Như trong lúc tắm, trong hồ bơi, đi biển hoặc đem theo khi đi du lịch. việc vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng, đơn giản hơn. Chỉ cần làm sạch với nước và dung dịch về sinh cơ thể là được. Bạn cũng có thể sử dụng nước muối hoặc cồn y tế để vệ sinh.

Sản phẩm shop sextoy tphcm cho nữ rung cực mạnh 10 cấp độ sử dụng pin sạc rất bền và tiện lợi. Giúp cho bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí về sau. Không cần lo lắng như mua pin và thay pin như các món đồ chơi tình dục khác. Thời gian sạc đầy pin cho dương vật cao cấp này là 45-60 phút. Sau khi sạc đầy pin thì thời gian sử dụng liên tục của thiết bị có thể lên đến 3-5 tiếng. Với thời gian khủng như vậy thì sẽ đưa chị em lần này đến lần khác, lên đỉnh liên tục.

Với chế độ pin sạc mạnh mẽ dung lượng lớn nên sản phẩm hoạt động được hết các chức năng của mình với tần suất liên hồi. Bao gồm rung toàn thân 3 điểm dương vật cực kì kích thích. Cùng lúc kích thích cho nàng cả trong và ngoài âm vật. Cụ thể là rung đầu dương vật, rung giữa thân và rung cánh bướm. Phần thân duong vat gia cao cap này sẽ xoay ngoáy liên tục 10 kiểu. Tần số xoay và rung được thay đổi dễ dàng và linh hoạt ở phần điều khiển. Mỗi lần sử dụng sẽ cho nàng những cảm xúc khác nhau, rung động và tuyệt vời.

Hãy đặt hàng đồ chơi tình dục cho nữ rung cực mạnh 10 cấp độ này tại shop chúng tôi. Hotline 0943.111.244.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét