Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Cu giả hai đầu cho đồng tính nữ sử dụng

Cu giả hai đầu cho đồng tính nữ sử dụng mang lại cảm giác chân thực nhất khi quan hệ. Có thể uốn tạo mọi tư thế nhờ khớp xương nhân tạo ở bên trong. Cho đôi tình nhân hưởng thụ nhiều nhất những khoái lạc tuyệt vời, tăng thêm cảm xúc ân ái và thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, cùng nhau lên đỉnh ân ái.

Khi đôi đồng tính nữ quan hệ thì họ rất khó cùng nhau lên đỉnh hay đạt được cảm xúc trọn vẹn nhất. Sau những phút giây dạo đầu đầu ham muốn, tao nhau những nụ hôn ngọt ngào mê say là lúc vuốt ve bầu ngực, vùng kín của bạn tình. Kích thích cho cả hai đều hưng phần và ham muốn chuyện ấy mãnh liệt hơn. Sau đó là chà xát vùng kín với nhau để tạo cảm giác như giao hoan.

Nhưng như vậy thì chưa thực sự đủ và chưa thỏa mãn nhu cầu về chuyện ấy. Sản phẩm duong vat gia hai dau cho đồng tính nữ sử dụng ra đời hỗ trợ cho cuộc yêu của cặp đôi thêm cảm xúc. Sau khi cô bé của 2 nàng đã ướt át, thì chỉ cần đút 2 đầu dương vật giả này vào cửa mình cả 2 người là được. Sau đó cắp đôi thoải mái chọn lựa cho mình những tư thế yêu tuyệt vời, mang lại nhiều khoái cảm nhất.

Cu gia mini hai đầu cho đồng tính nữ sử dụng là một trong những cải tiến mới nhất về dòng sản phẩm dương vật tạo cảm giác thoải mái và giống thật. Cho đôi tình nhân les cùng nhau quan hệ cùng nhau lên đỉnh. Sản phẩm được làm bằng silicon trong suốt rất mềm mại và có độ đàn hồi cao, silicon đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ, không gây dị ứng hay tác dụng phụ.

Điểm đặc biệt của duong vat gia hang khung cu giả hai đầu cho đồng tính nữ sử dụng này chính là bên trong được tích hợp 1 cột sống nhân tạo. Giúp người dùng có thể dễ dàng uốn cong dương vật tạo nhiều tư thế quan hệ, có thể cùng lúc cùng cong cả 2 nhánh theo 2 hướng khác nhau, dễ dàng quan hệ cho đôi tình nhân les trong mọi tư thế. Đưa cả 2 lên đỉnh với cách tuyệt vời nhất.

Sản phẩm được đúc theo khuôn dương vật giả hàng khủng châu âu với đường kính thân dương vật lên đến 4,3 cm sẽ phù hợp cho những đôi tình nhân les lớn tuổi, thường dao động từ 30-45 tuổi sử dụng. Hoặc dành cho những nàng độc thân có cửa mình giãn rộng, người đã từng quan hệ với người nước ngoài nhiều rồi. Hay những nàng thích thủ dâm với dương vật khủng và siêu dài để dễ dàng thỏa mãn nhu cầu của mình.

Thân dương vật giả to được sản xuất theo quy trình khép kín nên không bị thấm nước, chị em có thể sử dụng trong mọi môi trường khác nhau, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sản phẩm sau mỗi lần quan hệ. Sản phẩm thuộc dạng dương vật giả giá rẻ sẽ phù hợp cho mức chi tiêu của thị trường Việt hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét