Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Đồ chơi dạo đầu và rung kích thích nhạy cảm 3 chế độ hình viên đạn nhỏ gọn

Đồ chơi dạo đầu ban duong vat gia tphcm và rung kích thích nhạy cảm 3 chế độ hình viên đạn nhỏ gọn là một trong các sản phẩm được các bạn nam nử rỉ tai nhau. Không thể bỏ qua trong bộ sưu tập dụng cụ hỗ trợ tình yêu bởi công dụng đa năng, rung cực kì mạnh mẽ và cấu tạo hết sức nhỏ gọn, đáng yêu này. Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải.

Nếu bạn muốn cảm nhận được các khoái cảm tuyệt vời đó thì chỉ cần bấm nút khởi động được tích hợp với nút điều khiển nằm ở cuối thân viên đạn trứng rung này. Sau đó chỉ việc di chuyển và để cho viên đạn đi lang thang khắp cơ thể của bạn. Bạn sẽ khám phá ra các khu vực nhạy cảm hoàn toàn mới của niềm vui.

Hãy thử theo dõi cảm giác kích thích thay đổi như thế nào khi rê đồ chơi lên đùi, mép bên trong hoặc xung quanh núm vú, hậu môn. Hoặc đằng sau của bạn cho cảm giác thực sự căng thẳng. Bằng cách mạo hiểm hơn, thoát khỏi việc sử dụng bình thường của các món đồ chơi tình dục, bạn sẽ sớm tìm hiểu cách sử dụng máy rung này sao cho hợp lí và tìm ra được điểm g nhạy cảm nhất của bạn.

Với kích thước duong vat gia co day deo rất nhỏ bé như viên đạn nên cho phép chị em sử dụng được nơi công cộng. Hỗ trợ chị em thủ dâm hay kích thích ham muốn chuyện ấy. Điều khiển chế độ rung ổn định với 3 chế độ rung cực kỳ mạnh mẽ. Thuận tiện khi cất giữ hoặc mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Sản phẩm shop sextoy tphcm này đặc biệt phù hợp sử dụng cho chị em thích trải nghiệm cảm giác lên đỉnh nơi công cộng, sử dụng cho cặp đôi hay chị em FA đều được.

Đồ chơi dạo đầu và rung kích thích nhạy cảm 3 chế độ hình viên đạn nhỏ gọn giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình. Máy được trang bị 3 chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng khác tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Không bị nhàm chán khi sử dụng món đồ chơi tình dục này nhiều lần. Thích hợp sử dụng cho những đôi vợ chồng lâu năm. Họ sẽ muốn đổi mới cảm giác chăn gối, để những phút giây ân ái càng thêm tuyệt vời. Hâm nóng lại tình cảm bằng những niềm vui đầy kích thích. Hoặc những chị em đang độc thân tự rung kích thích dạo đầu cho cô bé. Trước khi sử dụng các loại đồ chơi tình dục cho nữ khác để lên đỉnh như dương vật giả.


Toàn thân đồ chơi dạo đầu sextoy cao cấp tphcm và rung kích thích nhạy cảm 3 chế độ hình viên đạn nhỏ gọn được bọc phủ silicon siêu mịn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm trên cơ thể nàng. Cho cả trong và ngoài âm đạo. Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng trung rung khong day gia re này, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng.
Gọi ngay cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn và đặt hàng ngay nhé bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét