Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Dương vật to hơn và hùng mãnh hơn nhờ bao đôn có bi gân ở ngoài

Dương vật to hơn và hùng mãnh hơn nhờ bao đôn có bi gân ở ngoài  là một trong những sản phẩm sextoy cao cap hỗ trợ sinh lí cho các quý ông khi quan hệ tình dục với bạn tình. Đây chính là sản phẩm may tap to duong vat cứu cánh an toàn cho các quý ông, quý ngài khi kích thước dương vật chỉ ở mức khiêm tốn, hay đơn giản là tăng thêm cảm xúc mới lạ cho ân ái, làm nàng thỏa mãn hơn và chàng kiềm chế điều khiển cuộc chơi tốt hơn.

Dương vật to hơn và hùng mãnh hơn nhờ bao đôn có bi gân ở ngoài thì phần bao đôn này do hãng Lybaile  sản xuất từ nguyên liệu silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Sản phẩm an toàn này thích hợp sử dụng cho vùng da nhạy cảm của cơ thể ở dương vật của chàng và cô bé của nàng cho các tế bào nhạy cảm được kích thích liên tục. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và mang lại cảm xúc chân thật do silicon có tính mềm dẻo. Chàng có thể điều khiển sử dụng chuyển động theo sự chuyển động của dương vật.

Bề ngoài của dương vật to hơn và hùng mãnh hơn nhờ bao đôn có bi gân ở ngoàinày nhìn giống như một của quý phái mạnh thật sự. Bởi các đường gân nổi trên phần thân, đầu bao đôn có hình dáng như đầu dương vật bình thường. Nhưng điểm đặc biệt là trên thân nó được làm nổi lên nhiều viên bi silicon. Nên khi đút vào cô bé, nàng sẽ ngay lập tức bị kích thích. Các đường gân và các viên bi silicon cùng các chuyển động thụt ra thụt vào và xoáy tròn sẽ tạo ra sự ma sát mãnh liệt cho cả 2. Các tế bào trong duong vat gia nhu that thành âm đạo cô bé sẽ rung lên sung sướng, làm cho bạn tình của mình lên đỉnh cực nhanh. Khoái cảm sẽ kéo dài lâu nhất.


Khi mang bao đôn dương vật giả dán tường này vào với chức năng là đôn thêm, độn vào khiến dương vật bạn sẽ tăng thêm cả chiều dài và kích thước. Đường kính sau khi đôn là kích thước hàng khủng trong  phái mạnh của châu Á. Bạn hoàn toàn tự tin với kích thước hiện tại của mình.  Bạn tình của mình sẽ gục đổ ngay với bạn. Cho nàng choáng váng và sung sướng vì cảm giác tuyệt vời của sản phẩm này mang lại.

Thời gian sử dụng sản phẩm sextoy danh cho gay này rất dài, có thể lên đến 1 năm rưỡi nên rất tiết kiệm chi phí và thuận lợi trong mua và sử dụng. Chỉ cần bạn biết bảo quản, về sinh và sử dụng đúng cách. Sau mỗi lần sử dụng để quan hệ ân ái thì bạn chỉ cần dùng dung dịch vệ sinh và nước sạch để vệ sinh sạch sẽ, Không dùng các chất có tính tẩy rửa mạnh gây ảnh hưởng tới silicon sản phẩm. Sau khi vệ sinh thì lau khô ráo, cất đặt nơi tháng mát. Tuyệt đối không dùng may massage diem g sấy nóng hay phơi dưới ánh nắng mặt trời.
Nếu bạn muốn đặt hàng hay tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm dương vật to hơn và hùng mãnh hơn nhờ bao đôn có bi gân ở ngoài này thì hãy gọi ngay theo số Hotline 0943.11.2444.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét