Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Dụng cụ kích thích và thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo

Dụng cụ kích dục sextoy danh cho nu thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo là một cải tiến mới nhất của dòng máy rung massage điểm G. Có thể sử dụng được cho cả 2 mục đích là giúp cho màn dạo đầu thêm thăng hoa nhiều cảm xúc, giúp cho nàng lên đỉnh khi rung kích thích bên trong âm hộ nàng.

Và một điểm đặc biệt vô cùng tiện lợi của dòng đồ chơi dạo đầu này là các nàng có thể sử dụng máy để rung kích thích cô bé ngay cả khi đang ở ngoài đường, đang đi bộ hoặc lái xe bên ngoài mà không sợ bị phát hiện. Dụng cụ kích thích và thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo dùng để hỗ trợ cho màn dạo đầu thiết kế kiểu chữ C độc đáo.

Hình cong gồm 2 đầu to nhỏ có thể rung kích thích cùng lúc âm hộ và hậu môn hoặc rung âm đạo và điểm g bên ngoài. Dùng điều khiển từ xa nên rất thuận tiện cho các chị em thủ dâm nơi công cộng.
Nó gây ấn tượng mạnh vì toàn thân dụng cụ kích thích và thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo này được thiết kế bằng silicon siêu cao cấp. Tạo cho sản phẩm bề ngoài rất mịn màn và đặc biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng. Khi đút vào bướm và hậu môn của nàng rất dễ dàng và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Kích thích thành tế bào của âm đạo và cửa hậu cho nàng.

Với 12 chế độ rung khác nhau, từ nhẹ tới mạnh, nhiều tần suất mới lạ nên dụng cụ kích thích và thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo sẽ giúp các nàng không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng shop sextoy này. 12 chế độ duong vat gia tphcm rung sẽ luân phiên nhau kích thích mọi điểm G trên cơ thể nàng, giúp nàng đạt được nhiều hưng phấn mới lạ cho màn dạo đầu hoàn hảo. Đầu lớn của máy có thể rung kích thích âm hộ giúp cho nàng có thể lên đỉnh những lúc không có chàng bên cạnh


Và đặc biệt là máy dụng cụ tình dục cao cấp này được thiết kế rung rất êm ái, hầu như không phát ra tiếng động. Nên những lúc sử dụng máy ở nơi có nhiều người thì sẽ chẳng ai phát hiện được. 12 chế độ rung được điều khiển từ xa bằng bộ điều khiển nhỏ và tròn xinh tựa chiếc bánh bé xíu giúp các nàng dễ ngụy trang và không sợ bị phát hiện nếu lỡ để người khác thấy được.

Với chức năng rung được điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 2 mét nên các nàng có thể yên tâm sử dụng dù đang đi ngoài đường, đang lái xe hay trong lúc ngồi làm việc, với kích thước nhỏ gọn, khi đưa 2 nhánh chữ C vào bên trong âm hộ và hậu môn sẽ rất gọn gàng, khi đó thì những lúc cần rung kích thích chỉ việc bấm nút nguồn trên bộ điều khiển, việc luân chuyển đổi các chế độ rung khác nhau cũng rất dễ dàng.


Dụng cụ dương vật giả dây đeo kích thích và thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo toàn thân chống thấm nước 100% rất tiện lợi để các nàng sử dụng đồ chơi người lớn duong vat gia re này trong nhiều môi trường, ở nhiều nơi khác nhau như trong phòng tắm, xông hơi… và việc vệ sinh cũng rất dễ dàng tiện lợi mà không sợ hư máy.
 Gọi ngay cho Shop Thằng Nhỏ theo hotline 0943.111.244 để được tư vấn thêm về dụng cụ kích thích và thủ dâm cho nữ cùng lúc quan hệ hậu môn và âm đạo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét